Publications


Filter : Rows :

Author :
Title / Keyword :

ชื่อ
1โฆษ์การ ฤกษ์ศาสติวงษ์ ประเสริฐไชย สุขสอาด (2024). การพัฒนานักกีฬาเทเบิลเทนนิสของสโมสรในประเทศ” วารสารพัฒนาเทคนิคศึกษา. มหาวิทยาลัยศิลปากร.
2ภีรชาติ ยิ้มทอง ประเสริฐไชย สุขสอาด (2023). ความสำเร็จในการบริหารการจัดการด้านกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี. มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ.
3ประเสริฐไชย สุขสอาด (2023). การละเมิดเครื่องหมายการค้า ศึกษาปัจจัยเชิงคุณธรรมจริยธรรมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทย. คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล.
4ประเสริฐไชย สุขสอาด ปานจิตร์ หลงประดิษฐ์ (2023). การเปรียบเทียบความต้องการจำเป็นทางด้านสมรรถนะดิจิทัลในสถานการณืวิกฤติของผู้บริหารและครูพลศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพื้นที่ภาคตะวันตก. . จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
5ประเสริฐไชย สุขสะอาด และ ปานจิตร์ หลงประดิษฐ์. (2023). ความต้องการจําเป็นทางด้านสมรรถนะดิจิทัลในช่วงเวลาวิกฤติของผู้บริหารและครูพลศึกษาในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพื้นที่ภาคตะวันตก.
6Zhuang, L. and Longpradit, P. (2022). Digital Competence Needs for Primary School Teachers in Hainan Province, China. In Proceedings of The 1st International Teacher Education Network Conference (ITEN). Bangkok: Kasetsart University.
7Wang, X. and Longpradit, P. (2021). Development of a Teacher Guideline for Wisdom Education Management in Teaching and Learning in Yunnan’s Secondary Schools. AU Virtual International Conference, Assumption University. Assumption University, Thailand.
8Suksa-ard P. (2021). The Moral and the Ethical Awareness and the Trademark Infringement of the Entrepreneurs in Sports Industry. .
9Chansaengsee, S., Longpradit, P., Niramitchainont, P. and Leksansern, A. (2021). Phenomenon of Boredom of Online Activity in COVID-19 Outbreak Causing Dysfunctional Behavior of Teenagers for Creating Virtual Reality Classroom Prototype..
10Srijuntrapun, P. (2020). Vulnerability and integrated adaptation guidelines for flood risks in the world heritage site: The historic city of Ayutthaya..
11Gyeltshen, D. and Longpradit, P. (2020). An Evaluation of the Life Skill Education Program Implementation for its Enhancement in the Schools in Pema Gatshel District, Eastern Bhutan. AU Virtual International Conference, Assumption University. Assumption University, Thailand.
12Sato, R. and Longpradit, P. (2020). A Design Prototype of International Student Application System in Japanese Universities.
13Sajjapanroj, S., Longpradit, P., and Polanunt, K. (2020). A Prototype of Google Dialog Flow for School Teachers’ Uses in Conducting Classroom Research.
14Longpradit, P., Chansaengsee, S., Niramitchainont, P. and Leksansern, A. (2019). Evaluation of the Effectiveness of AUN-QA-based Course Learning Outcomes: A Case Study in a Management Information System Course at Mahidol University.
15โสวริทธิ์ธร จันทร์แสงศรี ปานจิตร์ หลงประดิษฐ์ พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์ และอริศรา เล็กสรรเสริญ. (2018). การประเมินความต้องการจำเป็นของการศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการศึกษา (นานาชาติ).
16พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์ อริศรา เล็กสรรเสริญ ปานจิตร์ หลงประดิษฐ์ และโสวริทธิ์ธร จันทร์แสงศรี. (2018). ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูเจเนอเรชั่นวายในโรงเรียนของรัฐ ในกรุงเทพมหานคร..
17Kaewchuay, S. and Youthao, S. (2017). The Development of Computer Data System for Presenting the Athletics Competition Record in Thailand. .